CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Khi mua bất kỳ một dòng sản phẩm nào cũng vậy, một trong những điều mà đa số khách hàng quan tâm nhất là chính sách bảo hành của sản phẩm. Bởi đây là yếu tố không chỉ khẳng định chất lượng của sản phẩm mà còn tạo nên sự an tâm nơi khách hàng sử dụng. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chính sách bảo hành của Đại Lâm Thịnh như thế nào nhé!

 

Mục đích của chính sách bảo hành là gì?

Chính sách bảo hành của chúng tôi đưa ra nhằm đảm bảo quyền lợi khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt là những trường hợp sản phẩm bị trục trặc cần sự hỗ trợ ngay. Chính sách này không chỉ đơn giản là tạo niềm tin cho khách hàng mà còn giúp thương hiệu, cũng như uy tín của công ty được mở rộng hơn.

may loc nuoc kangen

Chính sách bảo hành tại công ty của chúng tôi được xem là một trong những chính sách nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng máy lọc nước điện giải Kangen. Chúng tôi luôn theo sát hành trình sử dụng sản phẩm của khách hàng, đồng thời tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với sản phẩm của mình.

Ngoài ra, điểm được xem là đáng tin cậy nhất khiến nhiều người lựa chọn cửa hàng của chúng tôi đó chính là có chế độ bảo hành lâu dài từ 3 – 5 năm tùy vào từng loại sản phẩm. Đặc biệt, máy điện giải Kangen rất bền và rất ít khi hỏng, lỗi hoặc xảy ra sự cố,…Điều này giúp khách hàng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

Quy trình bảo hành của sản phẩm như thế nào?

Tập đoàn Enagic áp dụng chính sách bảo hành máy chính hãng cho những khách hàng mua máy tại Việt Nam và có ID tại Việt Nam:

  • Nếu sản phẩm hỏng nhẹ hoặc hư hỏng bên ngoài buồng điện cực: Các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo tại Nhật của công ty sẽ tiến hành sửa chữa, bảo hành ngay tại Việt Nam.
  • Nếu sản phẩm bị hỏng, trục trặc về các tính năng hoặc không hoạt động: Sản phẩm sẽ được nhân viên của Enagic từ Nhật Bản bay qua Việt Nam để tiến hành sửa chữa.
  • Nếu sản phẩm hỏng nặng hoặc hư các bộ phận bên trong buồng điện cực: Sản phẩm sẽ được về hãng Enagic Nhật Bản để tiến hành bảo hành.

Dưới đây là quy trình bảo hành máy lọc nước điện giải Kangen của công ty chúng tôi:

  • Bước 1: Nhận máy bảo hành.
  • Bước 2: Xác minh ID máy.
  • Bước 3: Kiểm tra tình trạng máy báo cho khách hàng.
  • Bước 4: Chuyển máy về nơi bảo hành..
  • Bước 5: Thông báo thời gian bảo hành máy đến khách hàng.
  • Bước 6: Tiến hành bảo hành máy.
  • Bước 7: Bàn giao máy đã bảo hành cho khách hàng.

may loc nuoc kangen

Những lưu ý khách hàng nên biết khi áp dụng chính sách bảo hành

Trong thời gian đang áp dụng chính sách bảo hàng, khách hàng cần đặc biệt lưu ý do không phải bất cứ sản phẩm nào bị trục trặc cũng được áp dụng chính sách bảo hành. Mà kèm theo đó có những điều kiện riêng của chính sách mà bạn nên biết để có thể áp dụng chính sách một cách hợp lý nhất.

may loc nuoc kangen

Dưới đây là những điều kiện không được áp dụng chính sách bảo hành cho máy điện giải Kangen của chúng tôi:

  • Máy điện giải bị hư hỏng do rơi, bể,…dẫn đến bị xước, móp, méo, rách tem sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành cho sản phẩm đó.
  • Không bảo hành khi máy lọc nước được đặt máy nơi ẩm mốc hoặc dưới ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ cao gây hư hỏng…Sản phẩm không đúng công năng hay khuyến cáo của chuyên viên kỹ thuật đã đưa ra.
  • Đồng thời do các yếu tố khác tác động vào như: Sơ suất của người dùng để máy bị côn trùng, vật nuôi, bò sát hay động vật gặm nhấm phá hoại…
  • Máy không còn đủ linh kiện, phụ kiện đi kèm.
  • Đặc biệt lưu ý trường hợp sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng hoặc đã hư hỏng khi chúng tôi giao hàng và lắp đặt mà khách hàng không kiểm tra kỹ tại thời điểm mua để thông báo trước.

Vì vậy, trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ thắc mắc gì bạn có thể gọi vào số Hotline 0938 152 153 của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH ĐẠI LÂM THỊNH

Địa chỉ: 19A Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0286 268 01 12 – 0938 152 153

Scroll to Top