CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Chính sách giao hàng của chúng tôi là một trong những chính sách tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm của Đại Lâm Thịnh. Để biết được sự tiện lợi đó như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chính sách này ngay sau đây nhé!

Mục đích của chính sách giao hàng

Công ty Đại Lâm Thịnh chúng tôi luôn hoạt động dựa trên phương châm “Khách hàng là thượng đế, do đó chúng tôi luôn nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, miễn là bạn cần chúng tôi thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Chính sách giao hàng của máy điện giải Kangen đã và đang hoạt động theo tiêu chí đó nhằm tạo nên sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng đối với các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

may loc nuoc kangen

Việc áp dụng chính sách giao hàng của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian vận chuyển máy từ cửa hàng đến hộ gia đình của mình. Đồng thời, với chính sách này bạn cũng sẽ an tâm hơn vì không phải lo lắng máy lọc nước điện giải Kangen của mình bị va chạm hay có trục trặc gì xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Không chỉ có vậy, dịch vụ giao hàng tận nhà của chúng tôi được diễn ra một cách nhanh chóng, từ đó hỗ trợ cho quá trình lắp đặt và sử dụng nước Kangen cũng nhanh chóng hơn.

Đối tượng của chính sách giao hàng là ai?

Đối với một chính sách nào cũng vậy, đều có những phạm vi đối tượng áp dụng nhất định. Chính sách giao hàng tận nhà của chúng tôi cũng thế, đây là loại chính sách được áp dụng cho những khách hàng mua máy lọc nước điện giải Kangen trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi và có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

may loc nuoc kangen

Phạm vi áp dụng chính sách giao hàng như thế nào?

Giao hàng miễn phí 

Chính sách giao hàng của chúng tôi được áp dụng miễn phí khi giao hàng trên toàn quốc.

Trong trường hợp quá trình giao hàng xuất hiện những chi phát sinh khác thì khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh đó. Và đương nhiên những vấn đề đó sẽ được thông báo trước cho khách hàng.

Thời gian giao hàng

Dưới đây là những hình thức để phân loại sự ưu tiên nhằm mục đích nhanh chóng đưa máy điện giải đến tay khách hàng nhanh chóng nhất:

  • Các đơn hàng mua theo giá thông thường trong ngày (khoảng cách ít hơn 20km) : sẽ được giao máy ngay trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu của khách hàng nếu có.
  • Các đơn hàng mua theo giá thông thường trước 19h (khoảng cách hơn 20km): Sẽ được chúng tôi giao máy điện giải Kangen trong buổi tối cùng ngày.
  • Các đơn hàng mua theo giá thông thường mua sau 19h: Sẽ được giao hàng vào ngày hôm sau hoặc có thể sớm nhất nếu nhân viên giao hàng của chúng tôi kịp thời xử lý.

Tuy nhiên trong một số trường hợp, nhân viên giao hàng của chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ hơn thời gian quy định vì những lý do như: Điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, kẹt xe, xe có vấn đề trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng,…

Chi phí vận chuyển sản phẩm đi xa

Đối với trường hợp giao hàng ở xa thì việc giao hàng sẽ được thực hiện thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, chúng tôi sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

Còn về mặt giá cả, tất cả sẽ được thỏa thuận trước khi thực hiện nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó nhé!

Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển

Nếu dịch vụ vận chuyển do công ty Đại Lâm Thịnh chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của máy trong suốt quá trình vận chuyển máy từ công ty đến khách hàng. Chính vì những lẽ đó mà trong vài trường hợp, sơ suất là điều rất khó tránh khỏi. Nên chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng của mình cần kiểm tra máy kỹ lưỡng trước khi nhận hàng. Để khi phát hiện tình trạng hàng hóa bị hư hại như: trầy xước, bể vỡ, móp méo,…Thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải quyết ngay nhé!

Trường hợp khi khách hàng đã ký nhận hàng mà phát hiện hay có ý kiến gì về tình trạng máy, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,…Phát sinh sau đó. Và đương nhiên, trường hợp khách hàng tự vận chuyển hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển bên ngoài thì khách hàng sẽ là người chịu trách nhiệm với máy hoặc các rủi ro như: mất mát, hư hỏng,…trong suốt quá trình vận chuyển.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG 1

Chính vì vậy, chính sách giao hàng của máy điện giải Kangen tuy nhanh chóng, dễ dàng nhưng kèm theo đó phải là sự quan sát hiện trạng máy một cách cẩn thận, chỉnh chu của khách hàng để tránh những rắc rối ảnh hưởng đến chính sách bảo hành sau này. Cho nên bạn hãy đặc biệt lưu ý vấn đề này nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH ĐẠI LÂM THỊNH

Địa chỉ: 19A Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0286 268 0112 – 0938 152 153

Scroll to Top