CHÍNH SÁCH SỬA CHỮA

Cũng giống như các loại chính sách khác, chính sách sửa chữa được đề ra nhằm hướng đến lợi ích của khách hàng sử dụng, tạo nên sự tiện lợi nhất cho khách hàng trong hành trình trải nghiệm của sản phẩm. Vậy, chính sách sửa chữa bao gồm những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Giới thiệu về chính sách sửa chữa

Chính sách sửa chữa tại cửa hàng chúng tôi được đề ra nhằm hướng tới lợi ích của khách hàng là chính. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để có thể đáp ứng được một cách nhanh chóng và kịp thời nhất những nhu cầu của khách hàng.

may loc nuoc kangen

Đối với bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, trải qua một thời gian dài sử dụng, việc gặp phải những trục trặc hay hư hỏng là đều khó tránh. Vì vậy, bạn hoàn toàn không cần quá lo lắng nếu chiếc máy nhà mình xảy ra những vấn đề trục trặc. Nhân viên kỹ thuật được đào tạo từ Nhật Bản của chúng tôi sẽ đến và sửa chữa tận nơi cho bạn.

Trong trường hợp nếu máy bị hư hỏng nặng cần đến sự hỗ trợ của chính sách bảo hành và đưa máy về hãng Enagic để tiến hành sửa chữa.

Những sự cố trục trặc thường gặp trong quá trình sử dụng máy điện giải Kangen

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước điện giải Kangen, những bất thường trong quá trình hoạt động của máy diễn ra là điều không thể tránh khỏi. Dưới đây là một số trục trặc thường gặp của máy điện giải Kangen:

  • Khi thay cục lọc mà quên bấm nút Reset lại máy.
  • Quên kiểm tra lại nguồn nước, dẫn đến trường hợp chúng ta có thể uống nước thủy cục bất cứ lúc nào.
  • Không có nước chảy ra ở vòi khi máy vẫn đang hoạt động.
  • Nước chảy ở vòi ít quá, nước vào bình áp quá ít.
  • Khi hệ thống ngừng hoạt động nhưng nước vẫn chảy.
  • Không có nước chảy ra khi máy vẫn đang hoạt động.

Việc trang bị cho mình những hiểu biết cơ bản về máy điện giải Kangen cũng là một điều cần thiết, bởi khi đó chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra những lỗi mà chiếc máy lọc nước nhà mình mà kịp thời có những biện pháp khắc phục kịp thời hoặc nhờ đến sự hỗ trợ từ chính sách sửa chữa máy Kangen của công ty chúng tôi.

Quy trình sửa chữa máy điện giải Kangen

Đối với Đại Lâm Thịnh thì chính sách sửa chữa trong mọi trường hợp bị trục trặc được thực hiện theo một quy trình sửa chữa máy điện giải Kangen như sau:

Bước 1: Nhận máy sửa chữa và kiểm tra ID của máy.

Bước 2: Có 3 trường hợp xảy ra:

  • Trường hợp 1: Nếu máy bị hỏng hóc nhẹ hoặc hư hỏng bên ngoài buồng điện cực thì sẽ được các nhân viên kỹ thuật của công ty được đào tại tại Nhật đến tiến hành sửa chữa, bảo hành ngay tại Việt Nam.
  • Trường hợp 2: Nếu máy bị hỏng hóc, trục trặc ở các tính năng hoặc không hoạt động được thì sẽ được nhân viên từ Enagic Nhật Bản bay qua Việt Nam để tiến hành sửa chữa.
  • Trường hợp 3: Nếu máy bị hỏng nặng hoặc hư các bộ phận bên trong buồng điện cực thì sẽ được đưa về hãng Enagic Nhật Bản để tiến hành sửa chữa cho máy.

Bước 3: Thông báo đến khách hàng về thời gian dự kiến sửa chữa đối với những máy bị hư hỏng nặng.

Bước 4: Khách hàng nhận lại sản phẩm từ đơn vị sản xuất sau đó kiểm tra tình trạng và ghi nhận tình trạng máy sau khi sửa chữa.

Bước 5: Thông báo khách hàng đến công ty để nhận lại máy hoặc gửi trả qua dịch vụ giao hàng nếu như khách hàng không thể đến lấy.

Cách thức liên hệ sửa chữa máy điện giải Kangen nhanh nhất

Đôi khi chúng ta sẽ rất hoang mang, lo lắng và không biết xử lý như thế nào khi thấy máy lọc nước điện giải Kangen nhà mình bị trục trặc.

Nhưng từ nay bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé, bởi chúng tôi luôn đồng hàng và giúp bạn khắc phục những sự cố đó.

Vì vậy, nếu máy lọc nước nhà bạn đang có những dấu hiệu bất thường và cần được sửa chữa ngay thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline 0938 152 153 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH ĐẠI LÂM THỊNH

Địa chỉ: 19A Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0286 268 0112 – 0938 152 153

Scroll to Top