Giỏ hàng trống
Chính sách đổi trả
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Nhắc đến Đại Lâm Thịnh chắc chắn ai trong chúng ta cũng nghĩ ngay đến một nhà phân phối các dòng máy lọc nước điện giải Kangen uy tín và chất lượng nhất. Củng cố và tạo niềm tin nơi khách hàng về chất lượng của sản phẩm chính là nền tảng ra đời của các chính sách, đặc biệt là chính sách đổi trả của máy lọc nước điện giải Kangen.
Mục đích của chính sách đổi trả là gì?
Một trong những mục đích chính của việc đề ra chính sách đổi trả của máy lọc nước điện giải Kangen chính là nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Bởi khi quyền lợi của khách hàng được đảm bảo thì sự hài lòng dành cho sản phẩm mới là cao nhất, từ đó xây dựng được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của mình. Mục đích tiếp theo mà chính sách đổi trả của chúng tôi muốn hướng đến đó chính là nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Chúng tôi không chỉ hỗ trợ khách hàng trước khi mua máy, mà luôn đồng hành suốt hành trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu hoặc các vấn đề cần hỗ trợ, chúng tôi đều sẽ nỗ lực đáp ứng một cách đầy đủ nhất.Những điều kiện nào được áp dụng chính sách đổi trả
Cũng như những chính sách khác, chính sách đổi trả của công ty chúng tôi cũng hướng đến mục tiêu cuối cùng là lợi ích của khách hàng. Nhưng song song đó không phải vì lợi ích khách hàng mà bất chấp hết để thực hiện việc đổi trả. Mà bên cạnh đó việc áp dụng chính sách đổi trả cũng có những điều kiện áp dụng riêng biệt, cụ thể là:- Thời gian kể từ khi lắp đặt máy còn nằm trong khoảng thời gian áp dụng chính sách bảo hành và đổi trả (3 ngày kể từ ngày xuất bán). Đối với khách hàng mua hàng trực tuyến được tính từ ngày nhận được máy.
- Máy điện giải bị các lỗi trục trặc về mặt kỹ thuật, khâu lắp đặt, vận chuyển,… đã được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra và kết luận.
- Sản phẩm máy lọc nước điện giải Kangen vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất, chưa bị tháo lắp các bộ phận bên trong máy, linh kiện máy còn đầy đủ.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi.
Những điều kiện nào không được áp dụng chính sách đổi trả
Một chính sách đổi trả thì không thể nào thiếu đi những điều kiện không được áp dụng trong chính sách đổi trả máy điện giải Kangen. Mục đích là để khách hàng không bị nhầm lẫn rằng bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể được đổi trả.Và đây cũng là những điều bạn cần đặc biệt lưu ý để tránh trường hợp không chú tâm mà không được áp dụng chính sách đổi trả:
- Sản phẩm bị xước, biến dạng trong quá trình giao hàng của công ty
- Sản phẩm không đúng quy cách, sai thông tin, màu sắc, chủng loại,…Được ghi chú trong đơn hàng.
- Ảnh hưởng của những tác động bên ngoài dẫn đến việc máy Kangen bị xước, móp, méo, rách tem,…sẽ không được áp dụng chính sách đổi trả cho sản phẩm đó.
- Đặc biệt, không áp dụng đổi trả đối với trường hợp máy lọc nước được đặt ở nơi ẩm mốc hoặc dưới ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ cao gây hư hỏng…
- Sản phẩm không đúng công năng hay khuyến cáo của chuyên viên kỹ thuật đã đưa ra.
- Khách hàng cần cực kỳ lưu ý đối với trường hợp sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng hoặc đã hư hỏng khi chúng tôi giao hàng và lắp đặt mà bạn không kiểm tra kỹ tại thời điểm mua để thông báo trước.
Quy trình đổi trả máy lọc nước điện giải Kangen
Quy trình xử lý của chính sách đổi trả máy lọc nước điện giải Kangen được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày máy lọc nước nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Dưới đây là quy trình đổi trả cơ bản của máy lọc nước điện giải Kangen:
- Bước 1: Khi máy điện giải Kangen của bạn bị lỗi cần đổi trả thì bạn có thể liên hệ trực tiếp công ty của chúng tôi, hoặc gọi ngay số Hotline 0938 152 153 của công ty để được nhân viên của công ty tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.
- Bước 2: Nhân viên kỹ thuật của công ty Đại Lâm Thịnh sẽ đến kiểm tra, xác nhận và lập biên bản trong trường hợp máy đáp ứng đầy đủ các điều kiện được đổi trả tại nhà khách hàng theo đúng quy trình đã đưa ra của chính sách.
- Bước 3: Giai đoạn cuối cùng, công ty chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm và đổi lại máy mới cho khách hàng một cách nhanh nhất sau khi có biên bản xác nhận lỗi của kỹ thuật viên.
THÔNG TIN CÔNG TY
Địa chỉ | Liên hệ |
Chi nhánh 1: 56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh Chi nhánh 2: 19A Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh Chi nhánh 3: Vinhomes GreenBay, Nam Từ Liêm, Hà Nội | Tổng đài: 1900 86 68 10 Hotline: 0938 152 153 Chăm sóc Khách hàng: 0853 900 900 Giờ làm việc: 8:00 am- 5:00 pm Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 |
THÔNG TIN CÔNG TY ĐẠI LÂM THỊNH
Miền Nam
Chi nhánh 1: 56 Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Chi nhánh 2: 19A Giải Phóng, Phường 4, Tân Bình, Hỗ Chí Minh
Chi nhánh 3: 07 Đại lộ Thăng Long Vinhomes Greenbay, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bình Luận
Hãy để lại bình luận của bạn